Ngôi Nhà Ma House Of Horror.Diễn Viên: Maria Bello,Frank Grillo,Cody Horn

Ngôi Nhà Ma House Of HorrorChưa Sub Năm: 2015

Chuyện phim xoay quanh cuộc điều tra về một vụ thảm sát 6 thanh niên trẻ ở một ngôi nhà bỏ hoang ở Louisian của thám tử Mark Louis (Frank Grillo) và nhà tâm lý học Elizabeth Klien (Maria Bello).

I Regret My Affair Furin Wo Koukai Shitemasu.Diễn Viên: Maria Bello,Frank Grillo,Cody Horn

I Regret My Affair Furin Wo Koukai ShitemasuChưa Sub Năm: 2020

Sakai Tooru is a young office worker who, despite being married, has been having multiple affairs. One day, after lying to his wife that he was going on a business trip but actually spending time with a lover, he wakes up to find a bomb around his neck. He is told to livestream his adultery.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Maria Bello,Frank Grillo,Cody Horn

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Hắc Miêu 2 Black Cat 2.Diễn Viên: Maria Bello,Frank Grillo,Cody Horn

Hắc Miêu 2 Black Cat 2Việt Sub Năm: 1992

Lương Tranh là thiếu nữ người Mỹ Gốc Hoa. Cô Phạm tội bắn chết một cảnh sát nên trên đường chạy trốn đã bị bắn chết lâm sàng. Cùng lúc này có một nhóm khủng bố Nga chuyên dùng chất phóng xạ để kích thích nên có khả năng phát huy tối đa tiềm năng của con người hoành hành khắp nước Mỹ và âm mưu ám sát cả Tổng Thống Đầu Tiên của Nga là Boris Nikolayevich Yeltsin.

Xem Phim Lời Thỉnh Cầu - Invitation Only Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 người bạn trẻ được mời đến dự một bữa tiệc dành cho những người giàu có và nổi tiếng trong bữa tiệc một trò chơi được mong đợi được đặt ra trong trò chơi đó những ước muốn thầm kín nhất của họ đều trở thành hiện thựcnhưng khi một trong sô snhuwngx người tham gia trò chơi bị giết một cách man rợ thì trò chơi nhanh chóng trở thành một trò tàn sátlời thỉnh cầu,xem phim lời thỉnh cầu,download lời thỉnh cầu,xem online lời thỉnh cầu hd,xem lời thỉnh cầu nhanh,tai phim lời thỉnh cầu,invitation only,xem phim invitation only,download invitation only,xem online invitation only hd,xem invitation only nhanh,tai phim invitation only,maria ozawa,liz yang,lene lai,jerry huang,kao yin,hsuan,joseph ma,kristian brodie,julianne chu