Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Xem Phim Lỗi Tại Sao Của Chúng Ta - Dil Bechara Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kizie và manny hai người bình thường gặp nhau trong một khúc ngoặt bi thảm dấn thân vào một cuộc vui buồn bã và hành trình phi thường vào trung tâm của thứ nhỏ bé điên rồ đó gọi là ‘cuộc sống’lỗi tại sao của chúng ta,xem phim lỗi tại sao của chúng ta,download lỗi tại sao của chúng ta,xem online lỗi tại sao của chúng ta hd,xem lỗi tại sao của chúng ta nhanh,tai phim lỗi tại sao của chúng ta,dil bechara,xem phim dil bechara,download dil bechara,xem online dil bechara hd,xem dil bechara nhanh,tai phim dil bechara