Hỏa Ngục Disco Disco Inferno

Hỏa Ngục Disco Disco InfernoViệt Sub Năm: 2023

Một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị "quẩy tung sàn nhảy" tại vũ trường nóng bỏng nhất Los Angeles.

Dạ Khúc Nocturne

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Xem Phim Lời Nguyền Thằng Hề - Clown Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho jack nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng trong ngày sinh nhật đó jack đã ước “con muốn bố là anh hề của con mãi mãi” sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ralời nguyền thằng hề,xem phim lời nguyền thằng hề,download lời nguyền thằng hề,xem online lời nguyền thằng hề hd,xem lời nguyền thằng hề nhanh,tai phim lời nguyền thằng hề,clown,xem phim clown,download clown,xem online clown hd,xem clown nhanh,tai phim clown,peter stormare,eli roth,laura allen