Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Rock Tử Thần Deathgasm.Diễn Viên: Milo Cawthorne,James Blake,Kimberley Crossman

Rock Tử Thần DeathgasmViệt Sub Năm: 2015

Hai cậu nhóc vô tình triệu hồn một con quỷ khát máu cổ xưa được biết đến với cái tên khiến quỷ thần đều vãi đạn, The Blind One, khi đào bới tìm kiếm bùa chú đen tối nhằm mục đích tự giải thoát linh hồn mình khỏi cõi trần tục này. Máu bắt đầu chảy thành sông. Cuộc đi săn bắt đầu và trớ trêu buồn cười

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Những Kẻ Săn Người The Horde.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Những Kẻ Săn Người The HordeViệt Sub Năm: 2016

Ngày cuối tuần, cựu quân nhân John Crenshaw cùng bạn gái và nhóm học sinh tham gia buổi chụp hình thiên nhiên trong rừng. Buổi dã ngoại biến thành nổi kinh hoàng khi họ bị một nhóm người man rợ tấn công trong đêm tối. Giữa chốn rừng sâu, John trỏ thành hy vọng duy nhất có thể cứu cả nhóm khỏi những kẻ ăn thịt người.

Xem Phim Lời Nguyền Quỷ Quyệt - The Asylum Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh thiếu niên vô tình giải phóng một con quỷ và bắt đầu chiếm hữu từng người mộtlời nguyền quỷ quyệt,xem phim lời nguyền quỷ quyệt,download lời nguyền quỷ quyệt,xem online lời nguyền quỷ quyệt hd,xem lời nguyền quỷ quyệt nhanh,tai phim lời nguyền quỷ quyệt,the asylum,xem phim the asylum,download the asylum,xem online the asylum hd,xem the asylum nhanh,tai phim the asylum,stephen lang,brett dier,brittany curran