Kẻ Trở Về The Returned.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Kẻ Trở Về The ReturnedViệt Sub Năm: 2013

Sau khi con virus zombie chết người đã lây lan toàn thế giới, người ta đã tìm ra một cách chữa trị duy nhất. Phương thuốc được gọi là "protein Trở về từ cõi chết" có thể giam cầm con virus bên trong vật chủ của nó. Khi được tiêm thuốc hàng ngày, những "kẻ trở về" có thể sống như chưa bao giờ bị cắn, mặc dù dòng máu virus vẫn chảy trong huyết quản của họ. Khi mọi người phát hiện ra rằng trữ lượng protein đang giảm dần, hỗn loạn lập tức bắt đầu.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Hội Ma Quái Children Of Sorrow.Diễn Viên: Bill Oberst Jr,Hannah Levien,Whitney Nielsen

Hội Ma Quái Children Of SorrowViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ nhúng mình trong một giáo phái tìm kiếm câu trả lời cho sự biến mất của cô em gái, chỉ để tìm một bí mật đen tối trong sự sùng bái và một bí mật đen tối trong bản thân mình.

Xem Phim Lời Nguyền Của Vật Tổ - Curse Of The Totem Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợnlời nguyền của vật tổ,xem phim lời nguyền của vật tổ,download lời nguyền của vật tổ,xem online lời nguyền của vật tổ hd,xem lời nguyền của vật tổ nhanh,tai phim lời nguyền của vật tổ,curse of the totem,xem phim curse of the totem,download curse of the totem,xem online curse of the totem hd,xem curse of the totem nhanh,tai phim curse of the totem