Linh Hồn Tạm Trú Homestay

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma Unfriended: Cybernatural.Diễn Viên: Heather Sossaman,Matthew Bohrer,Courtney Halverson

Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma Unfriended: CybernaturalViệt Sub Năm: 2015

Một năm trước đây, Laura Barnes đã tự tử vì bị chế giễu sau khi đoạn video đáng xấu hổ của cô trong một bữa tiệc bị tung lên mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhưng cái chết của cô không kết thúc ở đó. Trong một buổi họp mặt bằng Skype của đám bạn 6 người hay chơi với Laura trước đây, xuất hiện một vị khách mời thứ 7 sử dụng tài khoản của Laura. Những ai đăng xuất hoặc ngưng trao đổi đều phải bỏ mạng. Khi cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra, sự thật về người đăng đoạn video năm ngoái bắt

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Xem Phim Lời Nguyền 3 - The Grudge 3 Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của nhật kể về một người phụ nữ trẻ nhật bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của kayakolời nguyền 3,xem phim lời nguyền 3,download lời nguyền 3,xem online lời nguyền 3 hd,xem lời nguyền 3 nhanh,tai phim lời nguyền 3,the grudge 3,xem phim the grudge 3,download the grudge 3,xem online the grudge 3 hd,xem the grudge 3 nhanh,tai phim the grudge 3,matthew knight,shawnee smith,mike straub,aiko horiuchi