Lodoss-Tou Senki Record Of Lodoss War

Lodoss-Tou Senki Record Of Lodoss WarViệt Sub Năm: 1990 (Tập 13/13)

Thời Đại Thần Thánh đã đến hồi kết thúc. Sự bất tử cũng sẽ không còn.Cõi Thiên Đàng rung chuyển khi đội quân của Falis, Thần Ánh Sáng...... Chạm trán với quân của Falaris, Thần Bóng Tối.Trong trận chiến không ngừng nghỉ sau đó,Trái Đất bật khóc...Biển cả sôi sục...Cuối cùng, chỉ có hai người sống sót của mỗi bên

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi Akatsuki Iride và 7 tay streamer game khác đột nhiên thức dậy, thấy mình đã dịch chuyển đến một thế giới game kì bí gọi là Naka no Hito Genome. Giờ đây, họ lạc vào một game thực tế với cái giá có thể là mạng sống của họ. Nếu giải quyết được các nhiệm vụ trong game, họ có thể kiếm được 100 triệu mạng, chết hoài không hết mạng là đây!

Erementar Gerad Elemental Gelade

Erementar Gerad Elemental GeladeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Chuyện diễn ra tại 1 nơi mà con người đã làm chủ được bầu trời. Nơi đây tồn tại 1 chủng tộc người khác được biết đến dưới tên gọi Edel Raid. Họ ngoài hình dáng giống con người ra chỉ khác ở chỗ trên cơ thể họ có gắn thêm viên đá Erementar Gerad.

Berserk (2017) ベルセルク

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Xem Phim Lodoss-Tou Senki - Record Of Lodoss War Việt Sub (1990) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời đại thần thánh đã đến hồi kết thúc sự bất tử cũng sẽ không còncõi thiên đàng rung chuyển khi đội quân của falis thần ánh sáng chạm trán với quân của falaris thần bóng tốitrong trận chiến không ngừng nghỉ sau đó trái đất bật khócbiển cả sôi sụccuối cùng chỉ có hai người sống sót của mỗi bênlodoss,tou senki,xem phim lodoss,tou senki,download lodoss,tou senki,xem online lodoss,tou senki hd,xem lodoss,tou senki nhanh,tai phim lodoss,tou senki,record of lodoss war,xem phim record of lodoss war,download record of lodoss war,xem online record of lodoss war hd,xem record of lodoss war nhanh,tai phim record of lodoss war