Thế Giới Dị Nhân The Outcast.Diễn Viên: Arjun Gupta,Stella Maeve,Olivia Taylor Dudley

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8Việt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1Việt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

Năm 1991, Glenda Cleveland, một phụ nữ sống trong căn hộ Milwaukee bên cạnh Jeffrey Dahmer’s, lo ngại về tiếng ồn và mùi phát ra từ lỗ thông hơi chung của họ. Dahmer tán tỉnh nạn nhân tiềm năng tiếp theo của mình, Tracy Edwards, trong một quán bar và đưa anh ta về nhà, nhưng Tracy đã trốn thoát và hạ cờ cảnh sát.

Xem Phim Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng tâm lý dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách äkta människor real humans của thụy điển bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc bối cảnh ở ngoại ô london nơi mà một synth người máy thông minh công nghệ cao là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nàoloài người nhân tạo,xem phim loài người nhân tạo,download loài người nhân tạo,xem online loài người nhân tạo hd,xem loài người nhân tạo nhanh,tai phim loài người nhân tạo,humans season 1,xem phim humans season 1,download humans season 1,xem online humans season 1 hd,xem humans season 1 nhanh,tai phim humans season 1