Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Colin Farrell,Michelle Rodriguez

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.tViệt Sub Năm: 2003

Jim Street (Colin Farell) và Brian Gamble (Jeremy Renner) là hai người bạn thân từ ngày còn đi học. Lớn lên, cả hai cùng phục vụ trong S.W.A.T., đội đặc nhiệm chuyên trấn áp các băng đảng đường phố và các tổ chức buôn bán ma túy của Sở cảnh sát Los Angeles. Sau một thời gian, Jim trở thành đội trưởng. Một ngân hàng bị bọn cướp tấn công. Chúng bắt toàn bộ nhân viên bên trong tòa nhà làm con tin. Jim được lệnh dẫn đội S.W.A.T. tới hiện trường. Một số đồng đội của anh, trong đó có Brian, không

Xem Phim Loã Thể Sát Thủ - Naked Killer Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không nứt roi bay dây thừng và nhấp nháy súngloã thể sát thủ,xem phim loã thể sát thủ,download loã thể sát thủ,xem online loã thể sát thủ hd,xem loã thể sát thủ nhanh,tai phim loã thể sát thủ,naked killer,xem phim naked killer,download naked killer,xem online naked killer hd,xem naked killer nhanh,tai phim naked killer,nhậm đạt hoa,khưu thục trinh,carrie ng,ken lo,wai yiu,madoka sugawara