Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Beaten To Death Sam Curtain.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Truyện Cổ Kỳ Dị Gretel And Hansel.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Truyện Cổ Kỳ Dị Gretel And HanselThuyết Minh Năm: 2020

mang đến một góc khuất rùng rợn trong những câu chuyện cổ Grimm qua dẫn dắt của hai chị em Gretel và Hansel. Một ngày, họ vào rừng kiếm ăn rồi bị lạc và bắt gặp một ngôi nhà kỳ lạ. Cụ bà sống trong căn nhà đó có vẻ là người tốt bụng, nhưng những bữa tiệc thịnh soạn của cụ bà giữa thời buổi đói kém

Xem Phim Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi hai chị em vô tình phát hiện một cái lỗ kỳ lạ trên tường nhà ông bà những vụ việc kinh hoàng xảy ra làm hé lộ những bí mật hiểm ác về gia đình họlỗ sâu sự thật,xem phim lỗ sâu sự thật,download lỗ sâu sự thật,xem online lỗ sâu sự thật hd,xem lỗ sâu sự thật nhanh,tai phim lỗ sâu sự thật,the whole truth,xem phim the whole truth,download the whole truth,xem online the whole truth hd,xem the whole truth nhanh,tai phim the whole truth