Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Miley Cyrus,Mark Walton,Susie Essman

Chú Chó Marmaduke MarmadukeThuyết Minh Năm: 2022

Marmaduke bừa bãi và nghịch ngợm rất tốt bụng nhưng luôn vướng vào rắc rối. Liệu cậu có đủ khả năng để tỏa sáng trong thế giới của những con chó đầy phô trương?

Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Xem Phim Lilo And Stitch - Lilo Và Stitch Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lilo stitch là một phim hoạt hình của walt disney pictures phát hành năm 2002 phim kể về các chuyến phiêu lưu đi tìm các thí nghiệm thất lạc của lilo và chú chó stitch và là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi bật nhất của disneylilo and stitch,xem phim lilo and stitch,download lilo and stitch,xem online lilo and stitch hd,xem lilo and stitch nhanh,tai phim lilo and stitch,lilo và stitch,xem phim lilo và stitch,download lilo và stitch,xem online lilo và stitch hd,xem lilo và stitch nhanh,tai phim lilo và stitch