Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh.Diễn Viên: Adam Sandler,Selena Gomez,Andy Samberg,Asher Blinkoff

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Xem Phim Liên Minh Thú Cưng - Pets United Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pets united đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả hoa ngữ sau khi được công chiếu vào đầu tháng 11 vừa rồi chính vì thế mà cgv quyết định đưa bộ phim này về việt nam và dự kiến sẽ được ra mắt vào tết âm lịchliên minh thú cưng,xem phim liên minh thú cưng,download liên minh thú cưng,xem online liên minh thú cưng hd,xem liên minh thú cưng nhanh,tai phim liên minh thú cưng,pets united,xem phim pets united,download pets united,xem online pets united hd,xem pets united nhanh,tai phim pets united