Ám Dạ Hành Giả Day Breaker

Ám Dạ Hành Giả Day BreakerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện của nam chính Lạc Tường (Lý Dịch Phong thủ vai) trong một lần làm nhiệm vụ thuộc chiến dịch bí mật bị mọi người hiểu lầm là đã qua đời. 5 năm sau, Lạc Tường quay trở lại, anh thay đổi thân phận và bắt đầu gia nhập vào tổ chức buôn ma túy nhằm truy tìm ông trùm đứng đằng sau băng đảng này.

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Thánh Địa Kingdom.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Thánh Địa KingdomChưa Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp (Mixed Martial Arts) và sở hữu phòng tập Navy Street ở khu Venice, California. Anh cùng cô bạn gái Lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai Nate, một võ sĩ đầy tài năng, là hy vọng lớn nhất của họ.

Xem Phim Liên Minh Phá Án - New Detective Thuyết Minh (2013) - Tập 01A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20 trấn đức thành – trung quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ trái ngược hẳn với tên gọi nơi đây tội ác hoành hành dân tình oán thán “liên minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn đài loan quen thuộc lâm hợp long hồ trữ ngọc lam hải triều vừa được sản xuất trong năm 2013liên minh phá án,xem phim liên minh phá án,download liên minh phá án,xem online liên minh phá án hd,xem liên minh phá án nhanh,tai phim liên minh phá án,new detective,xem phim new detective,download new detective,xem online new detective hd,xem new detective nhanh,tai phim new detective,lâm hợp long,hồ trữ ngọc,lam hải triều