Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Vụ Cướp Kim Cương Mojave Diamonds.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Vụ Cướp Kim Cương Mojave DiamondsThuyết Minh Năm: 2023

Joe (Chael Sonnen, Grudge Match, Here Comes the Boom) và anh trai Danny (Chris Maher, Canyon Del Muerto, Blowback ) đang đi săn trong sa mạc thì Danny nói rằng anh ấy ước người anh em khác của họ là Roy (Donald Cerrone, The Weapon , Project Legion ) đã ở bên họ.

Cớm Night Shift.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Cớm Night ShiftViệt Sub Năm: 2020

Ba sĩ quan được giao nhiệm vụ hộ tống một người nhập cư bất hợp pháp đến sân bay Charles de Gaulle tại nơi này anh ta sẽ bị buộc lên máy bay và bị trả về quê hương của mình...

Thương Thành Confession Of Pain.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Xem Phim Legal High Special - Luật Sư Bất Bại Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi komikado đang du hí ở pháp thì mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học nhận ra mình không thể lo liệu được cô bèn chạy qua pháp cầu cứu komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa cuối cùng thì komikado cũng phải giúp khi tìm hiểu vụ việc thì anh ta phát hiện ra hãng luật miki tiếp tục là đối thủ của anh ta một lần nữa lần này họ đưa ra thành viên mới cứng đầy tài năng để đối phó với komikado nhưng đối thủ khó nhằn nhất của anh ta lại chính là quanlegal high special,xem phim legal high special,download legal high special,xem online legal high special hd,xem legal high special nhanh,tai phim legal high special,luật sư bất bại,xem phim luật sư bất bại,download luật sư bất bại,xem online luật sư bất bại hd,xem luật sư bất bại nhanh,tai phim luật sư bất bại