Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To Kanojo

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To KanojoViệt Sub Năm: 2015

Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.

Life Back Then Antoki No Inochi

Life Back Then Antoki No InochiViệt Sub Năm: 2011

Kyohei Nagashima (Masaki Okada) mang di chứng tâm lý từ hồi trung học do nhiều nguyên nhân khác nhau và khép kín với thế giới bên ngoài. Anh nhận làm thêm ở một trung tâm dịch vụ, chuyên dọn dẹp nhà của những người đã khuất. Ở đây, Kyohei gặp Yuki Kubota (Nana Eikura).

Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni Mamorumono

Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni MamorumonoViệt Sub Năm: 2013

diễn ra trong Hiroshima ba băng nhóm đang tranh đấu cho lãnh thổ: Beast, đêm và Gokuraku Cho. BEAST là nhóm nhạc hàng đầu với hơn 3000 tín đồ và một đầu mạnh mẽ điên Danno Hidenori (Nikaido Takashi), sở hữu hầu hết lãnh thổ. Đêm, Hiroshimas nhóm lớn thứ hai là một nhóm với tốt tìm kẻ hào nhoáng, nhưng như Beast có một đầu Hiro mạnh (Hasimoto Ryosuke).

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Kamen Rider Build The Movie Be The One.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Kamen Rider Build The Movie Be The OneViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim siêu anh hùng Nhật Bản 2018, bộ phim chuyển thể từ bộ phim truyền hình Kamen Rider Build 2017-2018 diễn ra giữa tập 45 và 46 có sự ra mắt của nhân vật chính Kamen Rider Zi-O. Nó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 8 năm 2018, trong một hóa đơn kép với Kaitou Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger en Film.

Xem Phim Lễ Trao Giải Kbs 2016 - Kbs Drama Awards Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

song song với mbc và sbs tối qua đài kbs cũng đã tổ chức lễ trao giải phim ảnh cuối năm kbs drama awards 2016 tại hàn quốclễ trao giải kbs 2016,xem phim lễ trao giải kbs 2016,download lễ trao giải kbs 2016,xem online lễ trao giải kbs 2016 hd,xem lễ trao giải kbs 2016 nhanh,tai phim lễ trao giải kbs 2016,kbs drama awards,xem phim kbs drama awards,download kbs drama awards,xem online kbs drama awards hd,xem kbs drama awards nhanh,tai phim kbs drama awards