Dấu Vết Ma Cà Rồng Byzantium.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Gemma Arterton,Caleb Landry Jones

Dấu Vết Ma Cà Rồng ByzantiumViệt Sub Năm: 2012

Saoirse Ronan và Gemma Arterton thủ vai hai phụ nữ "trẻ" phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước Anh, khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi, mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ. Khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất, người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thật.

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Sharon Stone,Samuel L Jackson,Peter Coyote,Liev Schreiber,Queen Latifah,Marga Gómez

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: SphereViệt Sub Năm: 1998

Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Skinford: Án Tử Death Sentence.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Xem Phim Lễ Tế Quỷ Satan - Satanic Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người bạn trên đường đến coachella dừng nghỉ ở los angeles để tham quan các địa điểm huyền bí họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùnglễ tế quỷ satan,xem phim lễ tế quỷ satan,download lễ tế quỷ satan,xem online lễ tế quỷ satan hd,xem lễ tế quỷ satan nhanh,tai phim lễ tế quỷ satan,satanic,xem phim satanic,download satanic,xem online satanic hd,xem satanic nhanh,tai phim satanic