Ninh An Như Mộng Story Of Kunning Palace

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning PalaceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

Khương Tuyết Ninh vốn là con gái của Hộ Bộ Thị Lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê, mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen, mắt phượng mày ngài, chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung động.

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of Glory

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of GloryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều phim kể về quá trình trả thù của cô nàng Ly Ca do Lý Thấm thủ vai. Gia đình đại thần Tạ Hối trong triều đình bị diệt môn con gái thứ hai Tạ Uẩn may mắn sống sót được một phú thương cứu sống và nuôi dưỡng đổi tên là Ly ca.

Lộc Đỉnh Ký The Deer And The Cauldron

Lộc Đỉnh Ký The Deer And The CauldronThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 45/45)

Câu chuyện về nhân vật thấp bé như Vy Tiểu Bảo xuất thân ở phố phường, không biết bất cứ võ công gì, vì nhân duyên trùng hợp dấn thân vào giang hồ và hoàng cung, dựa vào trí tuệ siêu phàm xoay chuyển vũ lâm bang hội và triều đường, một bước thăng tiến.

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers Preach

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers PreachViệt Sub Năm: 2019 (Tập 72/72)

cuộc đời nhiều biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn công (Vương Long Hoa) một nhân vật lịch sử có thật của Trung Quốc. Trong thời kỳ Xuân Thu, ông là người được hậu thế vô cùng đề cao, với tài dụng binh dùng người, mưu trí nhạy bén. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Vệ Tử Phu The Virtuous Queen Of Han.Diễn Viên: Vương Lạc Đan,Lâm Phong,Châu Lệ Kỳ,Từ Chính Hy,Du Tiểu Phàm

Vệ Tử Phu The Virtuous Queen Of HanThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 41/41)

là câu chuyện lịch sử kể lại cuộc đời của hoàng hậu nhà Hán - Vệ Tử Phu. Nữ diễn viên Đại Lục Vương Lạc Đan trong vai Vệ Tử Phu, con gái út của một tỳ nữ làm việc trong phủ của Bình Dương công chúa (Châu Lệ Kỳ), chị gái của Hán Vũ Đế - Lưu Triệt (Lâm Phong). Để thuận bề đối sách, Bình Dương công chúa đã đem tặng Vệ Tử Phu cho Lưu Triệt, người đã ngay lập tức say đắm trước vẻ đẹp của Vệ Tử Phu. Trước đó, Lưu Triệt buộc phải thành thân với hoàng hậu Trần A Kiều (Trịnh Miêu Chi) vì hiệp ước chính

Xem Phim Lan Lăng Vương - Prince Of Lan Ling Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hơn một ngàn bốn trăm năm trước bắc triều chiến loạn không ngừng bắc chu vũ văn ung nhiều lần xâm nhập biên giới với lời thề muốn trở thành phách vương bắc triều nhưng lan lăng vương dũng mãnh thiện chiến là chiến tướng tử thủ biên giới bắc tề trở thành bức tường duy nhất làm vũ  văn ung không công phá được bắc tềlan lăng vương,xem phim lan lăng vương,download lan lăng vương,xem online lan lăng vương hd,xem lan lăng vương nhanh,tai phim lan lăng vương,prince of lan ling,xem phim prince of lan ling,download prince of lan ling,xem online prince of lan ling hd,xem prince of lan ling nhanh,tai phim prince of lan ling,phùng thiệu phong,lâm y thần,trần hiểu đông