Luật Pháp The Law

Luật Pháp The LawViệt Sub Năm: 1959

Người đẹp Marietta (Gina Lollobrigida) là một cô gái ở thị trấn nhỏ sống ở làng chài Porto Manacore miền nam nước Ý, một ngôi làng tham nhũng được cai trị bởi một kẻ lừa đảo và một anh chàng kỹ sư đã giúp họ làm chủ được ngôi làng và chiếm được trái tim của nàng...

Mê Dại The Crush

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Xem Phim Lần Đầu Gặp Gỡ - When We First Met Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong vai noah người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình daddario nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mìnhlần đầu gặp gỡ,xem phim lần đầu gặp gỡ,download lần đầu gặp gỡ,xem online lần đầu gặp gỡ hd,xem lần đầu gặp gỡ nhanh,tai phim lần đầu gặp gỡ,when we first met,xem phim when we first met,download when we first met,xem online when we first met hd,xem when we first met nhanh,tai phim when we first met,alexandra daddario,adam devine,shelley hennig