Thánh Thomas More A Man For All Seasons.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Thánh Thomas More A Man For All SeasonsViệt Sub Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Xem Phim Làm Sao Em Biết - How Do You Know Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

àm sao em biết khi em đang yêu làm sao em biết khi em gặp rắc rối làm sao em biết khi em gặp may mắn đây là một bộ phim hài hước lãng mạn kể về cuộc tình tay ba giữa lisa jorgensonlàm sao em biết,xem phim làm sao em biết,download làm sao em biết,xem online làm sao em biết hd,xem làm sao em biết nhanh,tai phim làm sao em biết,how do you know,xem phim how do you know,download how do you know,xem online how do you know hd,xem how do you know nhanh,tai phim how do you know,reese witherspoon,paul rudd,owen wilson,jack nicholson,kathryn hahn,mark linn,baker