Hải Tặc The Pirates.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Hải Tặc The PiratesThuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Xem Phim Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất một ngày nọ wesley gặp fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh fong là người của hành tinh lam huyết cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình wesley và fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi kill và rape 2 người thuộc hành tinh lam huyết xuống trái đất để bắt fong vềlam huyết nhân,xem phim lam huyết nhân,download lam huyết nhân,xem online lam huyết nhân hd,xem lam huyết nhân nhanh,tai phim lam huyết nhân,the wesleys mysterious file,xem phim the wesleys mysterious file,download the wesleys mysterious file,xem online the wesleys mysterious file hd,xem the wesleys mysterious file nhanh,tai phim the wesleys mysterious file,lưu đức hòa,thư kỳ,quan chi lâm