Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Phù Thủy Mercy.Diễn Viên: Chandler Riggs,Dylan Mcdermott,Frances Oconnor

Phù Thủy MercyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em nhà nọ cùng mẹ dọn vào sống chung với người bà già cả sắp chết và chứng kiến nhiều sự kiện kỳ lạ xảy ra trong nhà. Họ tin rằng có một mụ phù thủy già ác độc đang lẩn quất đâu đây

Chuyện Tình Mathattan Maid In Manhattan.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ralph Fiennes,Natasha Richardson

Chuyện Tình Mathattan Maid In ManhattanViệt Sub Năm: 2002

Marisa Ventura (Jennifer Lopez) là một bà mẹ độc thân ở thành phố New York. Cô làm công việc phục vụ cho một khách sạn hạng nhất ở Manhattan mang tên Beresford. Do sự run rủi của số phận, một lần tình cờ, Marisa gặp Christopher Marshall (Ralph Fiennes), một người thừa kế đẹp trai của cả một dòng họ quyền thế đúng lúc cô đang tò mò thử một bộ trang phục sang trọng của một vị khách lắm tiền.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Xem Phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh - Lost In Beijing Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại bắc kinh có đôi vợ chồng trẻ kiên đồng đại vy và táo phạm băng băng chồng làm nghề lau kiếng cho các căn hộ cao ốc vợ làm massage táo chơi thân với một cô bé trong tiệm tên tiểu mailạc lối ở bắc kinh,xem phim lạc lối ở bắc kinh,download lạc lối ở bắc kinh,xem online lạc lối ở bắc kinh hd,xem lạc lối ở bắc kinh nhanh,tai phim lạc lối ở bắc kinh,lost in beijing,xem phim lost in beijing,download lost in beijing,xem online lost in beijing hd,xem lost in beijing nhanh,tai phim lost in beijing