Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With Love.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With LoveViệt Sub Năm: 2012

được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

Chuyển Giới Tracey.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Chuyển Giới TraceyViệt Sub Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Quậy Tới Bến Plus One.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Logan Miller,Ashley Hinshaw

Quậy Tới Bến Plus OneViệt Sub Năm: 2013

Ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm, dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến. Thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí, phá vỡ màn đêm, buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn, cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt qua?

Xem Phim Lạc Lối - Lost Highway Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình vào tù ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh tuy nhiên mọi việc không đơn giản như ông nghĩlạc lối,xem phim lạc lối,download lạc lối,xem online lạc lối hd,xem lạc lối nhanh,tai phim lạc lối,lost highway,xem phim lost highway,download lost highway,xem online lost highway hd,xem lost highway nhanh,tai phim lost highway,bill pullman,patricia arquette,john roselius