Người Thừa Kế The Heirs Chinese.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Người Thừa Kế The Heirs ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

cuộc sống của những người làm trong ngành luật, phim đã khai máy từ ngày 24/2 tại Thượng Hải - Trung Quốc. Trịnh Hạo (Lưu Khải Uy) và Thang Ninh (Tưởng Hân) đều là những luật sư tận tâm với công việc. Trịnh Hạo vốn làm việc ở Mỹ nhiều năm, sau một biến cố anh đã quyết định về Trung Quốc tiếp tục hành nghề.

Nếu Có Thể Yêu Như Vậy If Love Like This.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Nếu Có Thể Yêu Như Vậy If Love Like ThisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Một đôi nam nữ đã kết hôn bỗng nhiên tự sát vì tình, cho rằng làm vậy có thể kết thúc tất cả, nhưng không ngờ bi kịch chỉ vừa mới bắt đầu - Người yêu của họ, Bạch Khảo Nhi và Cảnh Mặc Trì vô tình gặp nhau trong tang lễ, đối diện với cùng 1 sự phản bội, bọn họ quyết định trả thù nhưng lại bất giác yêu đối phương, gặp phải nhiều đã kích và giày vò.

Bí Mật Của Tớ I Have A Secret.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Bí Mật Của Tớ I Have A SecretViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện học đường xoay quanh các cô nàng, anh chàng ở tuổi 17. Như mọi cô nàng tuổi teen khác thì những cô gái trong "Bí Mật Của Tớ" luôn có những bí mật nhỏ to của riêng mình. Cùng bối cảnh với bộ sitcom nổi tiếng "A-teen", Bí Mật Của Tớ hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém gì "đàn anh"

Adamas Adamaseu.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Adamas AdamaseuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

“Adamas” là cuộc chiến khốc liệt giữa hai anh em song sinh, những người có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách trái ngược nhau; Song SooHyun, người đang truy lùng thủ phạm thực sự liên quan đến cái chết của cha dượng, và Ha WooShin, người đang tìm kiếm bằng chứng.

Xem Phim Ký Ức Mong Manh - Soft Memory Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu thanh xuân trong sáng của nữ sinh trung học xinh đẹp tôn tiểu nhi và nam sinh tuấn tú có giọng hát say đắm lòng người âu dương vũ sinhký ức mong manh,xem phim ký ức mong manh,download ký ức mong manh,xem online ký ức mong manh hd,xem ký ức mong manh nhanh,tai phim ký ức mong manh,soft memory,xem phim soft memory,download soft memory,xem online soft memory hd,xem soft memory nhanh,tai phim soft memory