Người Giấy Hoàn Hồn Get In The Dark

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The DarkViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước. Khi đó cô Qiao đã chết một cách vô ích, và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng cô.

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye KabukichoViệt Sub Năm: 2015

Kabukicho với Ánh đén lấp lánh, thật giả lẫn lộn, những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia, mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết. Họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây, nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé, mơ hồ.

Khao Khát Thành Công Hunger.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Bạn Gái 3D Real Girl.Diễn Viên: Nakajo Ayami,Sano Hayato

Bạn Gái 3D Real GirlViệt Sub Năm: 2018

Hikaru Tsutsui là một cậu học sinh trung học thích giấu mình trong thế giới hoạt hình cũng như những trò chơi ảo mà không hề quan tâm tới đời thực. Những học sinh khác trong trường không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Cho tới một ngày, cậu bị phạt lau dọn bể bơi cùng với một nữ sinh xinh đẹp có tên Iroha Ikarashi. Iroha tiếp cận Hikaru và tỏ tình với cậu.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Xem Phim Ký Ức Lãng Quên - Crying 100 Times: Every Raindrop Falls Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy ngang trái của shuichi một chàng trai vì tai nạn mà mất trí mật ngọt chưa kịp tới khi shuichi tìm được tình yêu của đời mình thì ký ức cũ chợt ùa về khiến cuộc sống của anh một lần nữa gặp rắc rốiký ức lãng quên,xem phim ký ức lãng quên,download ký ức lãng quên,xem online ký ức lãng quên hd,xem ký ức lãng quên nhanh,tai phim ký ức lãng quên,crying 100 times,every raindrop falls,xem phim crying 100 times,every raindrop falls,download crying 100 times,every raindrop falls,xem online crying 100 times,every raindrop falls hd,xem crying 100 times,every raindrop falls nhanh,tai phim crying 100 times,every raindrop falls,mirei kiritani,rie tomosaka,tadayoshi ohkura