Giao Lộ Âm Dương Always Be With You.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ka Tung Lam,Thái Trác Nghiên,Suet Lam

Giao Lộ Âm Dương Always Be With YouThuyết Minh Năm: 2017

chuỗi tai nạn liên hoàn xảy ra tại giao lộ: va quẹt xe do say xỉn, nhảy lầu tự tử vì bị phụ tình, và cuối cùng là vụ tông xe tải kinh hoàng. Các nạn nhân tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng sau đó đều liên tiếp gặp phải những hiện tượng kỳ lạ. Điều gì đã xảy ra? Liệu họ có thể thoát khởi vòng xoáy ma quái được khởi nguồn từ giao lộ đêm ấy? Mỗi người đều có ngày định mệnh.

Cá Sấu Máy Robo Croc.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ka Tung Lam,Thái Trác Nghiên,Suet Lam

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of Hell.Diễn Viên: Jason London,Robert Englund,Gianni Capaldi

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of HellViệt Sub Năm: 2017

Khi cựu nhân viên của LAPD, Brett Anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của Bulgaria, Sofia, ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợ.

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Xem Phim Kỵ Sĩ Không Đầu - Sleepy Hollow Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm cuối thế kỷ 19 những vụ sát nhân bí ẩn xảy ra ở thị trấn nhỏ sleepy hollow những cái xác bị cắt mất đấu thanh tra trẻ tuổi ichabod crane johny depp được cử đến sleepy hollow để điều tra ở đây bao trùm một không khí ma quái và những người dân tin rằng hồn ma của kỵ sĩ không đầu tên sát thủ tàn bạo trước kia đã sống dậy và báo thủkỵ sĩ không đầu,xem phim kỵ sĩ không đầu,download kỵ sĩ không đầu,xem online kỵ sĩ không đầu hd,xem kỵ sĩ không đầu nhanh,tai phim kỵ sĩ không đầu,sleepy hollow,xem phim sleepy hollow,download sleepy hollow,xem online sleepy hollow hd,xem sleepy hollow nhanh,tai phim sleepy hollow,johnny depp,christina ricci,miranda richardson,michael gambon,casper van dien,jeffrey jones