Sói Viking Viking Wolf.Diễn Viên: Gabriella Wright,Bret Roberts,Carl Wharton

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Gia Sư The Tutor.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And Hell.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And HellViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện thứ nhất kề về một ông chủ giàu có và nổi tiếng tàn ác bị cướp bắn chết nhằm muốn chiếm đoạt số vàng của ông, nhưng đến khi chết ông đã yếm bùa chú để nhằm bảo vệ số vàng bị người khác chiếm đoạt. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại một chung cư bởi những vấn đề phát sinh từ mối quan hệ tình cảm của các bạn trẻ gây ra những vụ án mạng bí ẩn.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - Holidays Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán truyền thống và đạo giáokỳ nghỉ kinh hoàng,xem phim kỳ nghỉ kinh hoàng,download kỳ nghỉ kinh hoàng,xem online kỳ nghỉ kinh hoàng hd,xem kỳ nghỉ kinh hoàng nhanh,tai phim kỳ nghỉ kinh hoàng,holidays,xem phim holidays,download holidays,xem online holidays hd,xem holidays nhanh,tai phim holidays,kevin smith,lorenza izzo,seth green,clare grant