Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Thầy Tu Đô Vật Nacho Libre.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Thầy Tu Đô Vật Nacho LibreViệt Sub Năm: 2006

Nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở Mexico. Vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho Viện bị cắt giảm. Thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ, Nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổi.

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The Spartans.Diễn Viên: Sean Maguire,Carmen Eclectra,Ken Davitian,Kevin Sorbo

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The SpartansViệt Sub Năm: 2008

Một bộ phim hài do Jason Friedberg thực hiện tương tự như Scary Movie, Date Movie, và Epic Movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300, Ghost Rider, The Transformers. Trong phim nói về người anh hùng Leonidas, không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng, lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người Ba Tư.

Kế Hoạch D The D Train.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Kế Hoạch D The D TrainThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ - Renesse Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng renesse hà lan vì thực hiện di chúc của người ông quá cố được rải tro cốt xuống biển renesse tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy rakỳ nghỉ bất đắc dĩ,xem phim kỳ nghỉ bất đắc dĩ,download kỳ nghỉ bất đắc dĩ,xem online kỳ nghỉ bất đắc dĩ hd,xem kỳ nghỉ bất đắc dĩ nhanh,tai phim kỳ nghỉ bất đắc dĩ,renesse,xem phim renesse,download renesse,xem online renesse hd,xem renesse nhanh,tai phim renesse,niek roozen,martijn van eijzeren,simon kindermans