Không Là Cái Đinh Gỉ Big Nothing.Diễn Viên: David Schwimmer,Simon Pegg,Alice Eve

Không Là Cái Đinh Gỉ Big NothingViệt Sub Năm: 2006

Anh chàng Charlie Wood kết hôn với nhân viên cảnh sát Penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mình.

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Xem Phim Kỹ Nghệ Quay Bài - Thats Cunning Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học hành vốn là con đường tử trận bởi vậy mà người học mới được gọi là sĩ tử hay tử sĩ bạn phải đối mặt với muôn vàn chông gai từ những trang sách chi chít chữ đến những công thức khô khan chưa kể những con số nhảy múa và những thầy giám thị mặt sắt mắt viên đạn chúng ta không phải là người giỏi nhất mà kể có là người giỏi nhất thì không phải cái gì cũng giỏikỹ nghệ quay bài,xem phim kỹ nghệ quay bài,download kỹ nghệ quay bài,xem online kỹ nghệ quay bài hd,xem kỹ nghệ quay bài nhanh,tai phim kỹ nghệ quay bài,thats cunning,xem phim thats cunning,download thats cunning,xem online thats cunning hd,xem thats cunning nhanh,tai phim thats cunning,tatsuya yamaguchi,namie amuro,sadatora araki