Thủy Triều The Colony

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Tru Niệm Sư Soul Hunter

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Giải Cứu Trái Đất Cat 8.Diễn Viên: Matthew Modine,Maxim Roy,Ted Whittall

Giải Cứu Trái Đất Cat 8Việt Sub Năm: 2013

William Danville nhà vật lý năng lượng hàng đầu của Mỹ, nghiên cứu dự án về năng lượng phục vụ nhân loại, nhưng Lầu Năm Góc muốn sử dụng vào mục đích quân sự, nhưng ông cương quyết bác bỏ và bị tống giam vào tù. Dự án tiếp tục được triển khai, dưới áp lực và thiếu năng lực của Bộ trưởng Quốc phòng, ông đã cho thử nghiệm quá sớm đã gây nên một cơn địa chấn kinh hoàng khắp toàn cầu, một luồng plasma từ mặt trời phóng xuống đốt cháy, phá hủy tất cả mọi vật trên trái đất, đất đai đồi núi sụp lở,

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher.Diễn Viên: Matthew Modine,Maxim Roy,Ted Whittall

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Xem Phim Kỷ Jura Hồi Sinh - Jurassic Revival Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nhà địa chất học zhao qiming người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn trong 10 năm sau con gái của zhao qiming là zhao xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắckỷ jura hồi sinh,xem phim kỷ jura hồi sinh,download kỷ jura hồi sinh,xem online kỷ jura hồi sinh hd,xem kỷ jura hồi sinh nhanh,tai phim kỷ jura hồi sinh,jurassic revival,xem phim jurassic revival,download jurassic revival,xem online jurassic revival hd,xem jurassic revival nhanh,tai phim jurassic revival