Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Vùng Hoang Dã The Wild.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Xem Phim Kỷ Băng Hà 2 - Ice Age 2: The Meltdown Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công của ice age phần 1 lần này nhóm bạn diego manny và sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa nàykỷ băng hà 2,xem phim kỷ băng hà 2,download kỷ băng hà 2,xem online kỷ băng hà 2 hd,xem kỷ băng hà 2 nhanh,tai phim kỷ băng hà 2,ice age 2,the meltdown,xem phim ice age 2,the meltdown,download ice age 2,the meltdown,xem online ice age 2,the meltdown hd,xem ice age 2,the meltdown nhanh,tai phim ice age 2,the meltdown