Thủy Triều The Colony.Diễn Viên: Chris Pratt,Judy Greer,Ty Simpkins

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Xem Phim Kỳ Án Siêu Nhiên - Supernatural Events Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sở hữu năng lực đặc biệt 2 đặc vụ kim mộc thủy và đổng linh được cấp trên giao nhiệm vụ phá giải những vụ án mang tính bí ẩn liên quan đến hiện tượng siêu nhiên trong nhiệm vụ lần này họ liên tục đối mặt với nhiều hiểm nguy khi phải xuyên không quay về năm 1934 để điều tra chân tướng về sự tồn tại của rồng​kỳ án siêu nhiên,xem phim kỳ án siêu nhiên,download kỳ án siêu nhiên,xem online kỳ án siêu nhiên hd,xem kỳ án siêu nhiên nhanh,tai phim kỳ án siêu nhiên,supernatural events,xem phim supernatural events,download supernatural events,xem online supernatural events hd,xem supernatural events nhanh,tai phim supernatural events,bành ngu khư,lưu ngân ngân,thị tuyên như