Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Xem Phim Kungfu Hồng Kim Bảo - Choy Lee Fut Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh choy lee fut là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn ming sing wong với sự tham gia của các diễn viên lwah yuen sammo hung kam bo tin chiu hung được phát hành vào năm 2011 bộ phim kungfu hồng kim bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu âu cả hai người là những người đam mê võ thuậtkungfu hồng kim bảo,xem phim kungfu hồng kim bảo,download kungfu hồng kim bảo,xem online kungfu hồng kim bảo hd,xem kungfu hồng kim bảo nhanh,tai phim kungfu hồng kim bảo,choy lee fut,xem phim choy lee fut,download choy lee fut,xem online choy lee fut hd,xem choy lee fut nhanh,tai phim choy lee fut,wah yuen,sammo hung kam,bo,tin chiu hung