Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night Fury.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night FuryViệt Sub Năm: 2011

Không ai còn xa lạ gì với bộ phim Bí Kíp Luyện Rồng với nhân vật Hiccup và chú rồng Sún Răng siêu dễ thương. Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, hãng DreamWorks đã ra mắt một tập phim đặc biệt dài 22 phút, kể về ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt không chỉ của riêng những người Viking mà còn của cả những chú rồng. Đây cũng là món quà mà E-Zone - Kst.Net.Vn muốn gửi tới các bạn như là một món quà Giáng Sinh sớm cho dịp lễ Nô-en năm nay.

Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du Ta.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du TaThuyết Minh Năm: 2019

Trước kia có một quận chúa, nhà của nàng nằm ở gần một ngôi chùa. Khi còn bé nàng thường theo cha đến chùa lễ phật, từ đó nàng đã quen biết được một vị tiểu hòa thượng thường ngồi gõ mõ tụng kinh trong chùa.

Orion Và Bóng Tối Orion And The Dark.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Orion Và Bóng Tối Orion And The DarkThuyết Minh Năm: 2024

Hành trình tìm lại sức mạnh trong tưởng tượngOrion và Bóng Tối là một bộ phim hoạt hình đầy màu sắc và cảm động, nó kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé giàu trí tưởng tượng Orion và con quái vật hài hước mang tên Bóng Tối.

Xem Phim Kung Fu Gấu Trúc - Kung Fu Panda Holiday Special Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kì nghỉ ưa thích của po là lễ mùa đông mỗi năm cậu ta và bố mình đều trang trí và nấu ăn suốt cả ngày phục vụ phở cho đám đông vui vẻ của cả làngkung fu gấu trúc,xem phim kung fu gấu trúc,download kung fu gấu trúc,xem online kung fu gấu trúc hd,xem kung fu gấu trúc nhanh,tai phim kung fu gấu trúc,kung fu panda holiday special,xem phim kung fu panda holiday special,download kung fu panda holiday special,xem online kung fu panda holiday special hd,xem kung fu panda holiday special nhanh,tai phim kung fu panda holiday special,jack black,dustin hoffman and angelina jolie