Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle Angel

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle AngelThuyết Minh Năm: 2019

Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr Fox.Diễn Viên: George Clooney,Meryl Streep,Bill Murray

Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr FoxThuyết Minh Năm: 2009

Đó là câu chuyện của một ông Fox và hoang dại cách heckling hen, gà tây lấy và nhấm nháp rượu táo, đêm, cuộc phiêu lưu theo bản năng. Ông có đặt những ngày hoang dã của mình sau lưng và làm những gì cha làm tốt nhất: chịu trách nhiệm. Phim Gia Đình Nhà Cáo: Ông quá nổi loạn.

Xem Phim Kung Fu Gấu Trúc 4 - Kung Fu Panda 4 Thuyết Minh (2024) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi po được chọn trở thành thủ lĩnh tinh thần của thung lũng bình yên po cần tìm và huấn luyện một chiến binh rồng mới trong khi đó một mụ phù thủy độc ác lên kế hoạch triệu hồi lại tất cả những kẻ phản diện mà po đã đánh bại về cõi linh hồnkung fu gấu trúc 4,xem phim kung fu gấu trúc 4,download kung fu gấu trúc 4,xem online kung fu gấu trúc 4 hd,xem kung fu gấu trúc 4 nhanh,tai phim kung fu gấu trúc 4,kung fu panda 4,xem phim kung fu panda 4,download kung fu panda 4,xem online kung fu panda 4 hd,xem kung fu panda 4 nhanh,tai phim kung fu panda 4