Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Ladies Versus Butlers! Redei X Bato.Diễn Viên: Club,To,Death Angel Dokuro,Chan 2

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Hundred ハンドレッド.Diễn Viên: Club,To,Death Angel Dokuro,Chan 2

Hundred ハンドレッドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Nhân vật chính Hayato Kisarai được đào tạo tại Little Garden.

Xem Phim Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim hoạt hình anime thú vị và vô cùng hấp dẫnmột thể loại vớ nội dung hoàn toàn mới mẻ bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những thước phim và những cảm xúc tuyệt vời đồng thời sẽ không làm cho những tín đồ mê thể loại phim hoạt hình này thất vọngkono bijutsubu ni wa mondai ga aru,xem phim kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,download kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,xem online kono bijutsubu ni wa mondai ga aru hd,xem kono bijutsubu ni wa mondai ga aru nhanh,tai phim kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,この美術部には問題がある!,xem phim この美術部には問題がある!,download この美術部には問題がある!,xem online この美術部には問題がある! hd,xem この美術部には問題がある! nhanh,tai phim この美術部には問題がある!