Nhà Văn Ma Gosutoraita: Ghostwriter.Diễn Viên: Yamazaki Kento,Sano Hayato,Mackenyu Arata,Shison Jun,Araki Yuko

Nhà Văn Ma Gosutoraita: GhostwriterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.

Anego Đại Tỷ.Diễn Viên: Yamazaki Kento,Sano Hayato,Mackenyu Arata,Shison Jun,Araki Yuko

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2.Diễn Viên: Yamazaki Kento,Sano Hayato,Mackenyu Arata,Shison Jun,Araki Yuko

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 9/20)

Mentor nổi tiếng của show “Idol Producer”, thành viên EXO Trương Nghê Hưng dẫn đầu! Chương trình thực tế thi đấu sáng tác của các ca sĩ sáng tác Hoa Ngữ sau khi giành được sự chú ý vô cùng lớn vào năm 2019 đã quay trở lại với mùa hai.

Xem Phim Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen - Ramen Daisuki Koizumi-San Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả narumi naru nội dung kể về koizumi do hayami akari thủ vai một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó thì koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngàykoizumi cô nàng yêu ramen,xem phim koizumi cô nàng yêu ramen,download koizumi cô nàng yêu ramen,xem online koizumi cô nàng yêu ramen hd,xem koizumi cô nàng yêu ramen nhanh,tai phim koizumi cô nàng yêu ramen,ramen daisuki koizumi,san,xem phim ramen daisuki koizumi,san,download ramen daisuki koizumi,san,xem online ramen daisuki koizumi,san hd,xem ramen daisuki koizumi,san nhanh,tai phim ramen daisuki koizumi,san