Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Dại Gái After Hours.Diễn Viên: Griffin Dunne,Rosanna Arquette,Verna Bloom

Dại Gái After HoursViệt Sub Năm: 1985

Paul Hackett, một nhân viên xử lý văn bản tình cờ gặp một cô gái ở Soho, và sau đó anh phải trải qua một đêm tồi tệ nhất cuộc đời mình.

Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My Family.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My FamilyViệt Sub Năm: 2019

kể về cuộc đời và sự nghiệp của Saraya “Paige” Bevis - một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Để rồi sau này, cô trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.

Xem Phim Kình Địch Đối Đầu - Head To Head (Ras Bras) Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu khi samir một tài xế lóng ngóng và lúng túng trong công việc đến sân bay đón khách mọi chuyện đều bình thường cho đến khi anh nhầm lẫn một ông già lạ mặt với một hành khách quan trọng kháckình địch đối đầu,xem phim kình địch đối đầu,download kình địch đối đầu,xem online kình địch đối đầu hd,xem kình địch đối đầu nhanh,tai phim kình địch đối đầu,head to head ras bras,xem phim head to head ras bras,download head to head ras bras,xem online head to head ras bras hd,xem head to head ras bras nhanh,tai phim head to head ras bras