Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Xem Phim Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long - Once Upon A Time In Hong Kong Việt Sub (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời của lưu đức hoa do lưu đức đóng một tên trộm đường phố khét tiếng ở hồng kông những năm 70 thời điểm mà hồng kông đang trong quá trình chuyển đổi từ thuộc địa anh sang trung quốckim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,xem phim kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,download kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,xem online kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long hd,xem kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long nhanh,tai phim kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,once upon a time in hong kong,xem phim once upon a time in hong kong,download once upon a time in hong kong,xem online once upon a time in hong kong hd,xem once upon a time in hong kong nhanh,tai phim once upon a time in hong kong