Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang Yi

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang YiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Câu chuyện tình yêu của bác sĩ Sở Kinh Hồng vô tình đi vào dị giới trở thành công chúa của Bắc Sở, để mau chóng được quay về thế giới ban đầu cô ấy cố gắng khắc phục đủ điều khó khăn trắc trở, đồng thời trong quá trình này cô đã quen biết yêu thương Chiến vương Ngự Long Uyên.

Hoa Gian Tân Nương Believe In Love.Diễn Viên: Seo In Guk,Lee Sung Jae,Jo Yoon Hee

Hoa Gian Tân Nương Believe In LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Lục Nguyệt Nhi 17 tuổi là chủ tiệm mì Vân Nguyệt. Hoa Diệc Nam có vẻ ngoài anh tuấn nhưng bên trong lại khá đen tối, luôn làm mọi cách để có được thứ mình muốn. Tuy mới có 20 tuổi nhưng Diệc Nam đã được hàng vạn dân chúng sùng bái.

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Trường Tương Tư Lost You Forever.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Xem Phim Kim Tịch Hà Tịch - Twisted Fate Of Love Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phùng tịch và cuộc chiến tranh thời đại dận đông nguyệt quay lại quá khứ để ngăn cản chiến tranh cô gặp gian thần phùng tịch người luôn bảo vệ lục viễn đồng – kẻ chủ mưu gây ra chiến tranh mâu thuẫn hóa tình cảm đông nguyệt phải lòng phùng tịch lần thứ hai đông nguyệt quay lại quá khứ phùng tịch đã hi sinh bản thân bỏ mạng cùng lục viễn đồngkim tịch hà tịch,xem phim kim tịch hà tịch,download kim tịch hà tịch,xem online kim tịch hà tịch hd,xem kim tịch hà tịch nhanh,tai phim kim tịch hà tịch,twisted fate of love,xem phim twisted fate of love,download twisted fate of love,xem online twisted fate of love hd,xem twisted fate of love nhanh,tai phim twisted fate of love