Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Xem Phim Kiểm Soát - Lovely Molly Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi kết hôn molly và chồng chuyển đến sống ở căn nhà năm xưa của gia đình cô đã bị bỏ hoang sau khi bố mẹ cô mất giữa đêm khuya molly nghe thấy tiếng khóc lóc rên rỉ của một cô gái và giọng nói thì thào của một người đàn ông gọi tên cô hoang mang trong nỗi sợ tột cùng molly đã có những biểu hiện của hành vi bất thường và hoàn toàn mất tự chủ bản thânkiểm soát,xem phim kiểm soát,download kiểm soát,xem online kiểm soát hd,xem kiểm soát nhanh,tai phim kiểm soát,lovely molly,xem phim lovely molly,download lovely molly,xem online lovely molly hd,xem lovely molly nhanh,tai phim lovely molly,johnny lewis,alexandra holden,gretchen lodge,gray ellis,shane tunney,daniel ross