Gekijouban Inazuma Eleven Go Vs Danball Senki W

Gekijouban Inazuma Eleven Go Vs Danball Senki WThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm các cầu thủ trẻ có những kỹ năng tuyệt vời, chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ thông qua trận bóng siêu thời không, Inazuma Go! Và... Một nhóm người trẻ điều khiển một loại người máy được biết như LBX, họ phiêu lưu và chiến đấu với những kẻ thù đe dọa thế giới, Danball Senki W! Giờ đây, hai thế giới không có sự liên kết nào... sẽ trở thành một!

Cencoroll 2 Cencoroll Connect

Cencoroll 2 Cencoroll ConnectViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện của Cencoroll bắt đầu khi một con quái vật đột ngột xuất hiện khi cư dân trong thị trấn vô cùng hoảng sợ, chỉ trừ cô gái tên Yuki và cậu bạn cùng trường Tetsu. Tetsu tình cờ có một con thú cưng kì quặc tên là Cenco. Một chàng trai khác tên Shuu có khả năng điều khiển quái vật cũng đã xuất hiện đe dọa cả thi trấn, và trận chiến đã nổ ra.

Ỷ Thiên Kiếm Heavenly Sword.Diễn Viên: Alfred Molina,Thomas Jane,Anna Torv,Will Spagnola

Ỷ Thiên Kiếm Heavenly SwordViệt Sub Năm: 2014

Trong Heavenly Sword - tựa game phát hành độc quyền trên PS3 năm 2007 người chơi sẽ vào vai Nariko - cô con gái của người đứng đầu bộ tộc được thần linh giao phó trách nhiệm bảo vệ cây kiếm báu với quyền năng tối thượng - Heavenly Sword, đồng thời nhận nhiệm vụ truy lùng tên bạo chúa và quân đội của hắn để trả mối thù thảm sát bộ tộc.

Black Fox Blackfox.Diễn Viên: Alfred Molina,Thomas Jane,Anna Torv,Will Spagnola

Black Fox BlackfoxViệt Sub Năm: 2019

Sống trong khu nhà ninja nằm ở góc thành phố tương lai, Rikka, trưởng nữ của một gia tộc Ninja, cha cô thì là một nhà nghiên cứu. Tiếp tục với cuộc sống quá đỗi hằng ngày và bình thường thì một hôm, căn nhà của Rikka đã đột nhiên bị tấn công. Bị dồn vào một góc, cô sẽ làm gì để vượt qua cuộc khủng hoảng này? Xé tan bóng tối thành từng mảnh và trở thành "BLACK"?

Quái Ngư Gyo Tokyo Fish Attack.Diễn Viên: Mirai Kataoka,Takuma Negishi,Ami Taniguchi,Masami Saeki,Hidetaka Abe,Hiroshi Okazaki,Mori Kaneko

Quái Ngư Gyo Tokyo Fish AttackViệt Sub Năm: 2012

Quái ngư là 1 bộ phim hoạt hình - kinh dị khá độc đáo. Phim được dựng từ bộ manga cùng tên của Junji Ito về loài cá lạ lùng và cuộc tấn công của chúng vào đất liền.

Xem Phim Kiếm Sĩ Đen: Huyền Thoại Bắt Đầu - Berserk: The Golden Age Arc I Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về guts được sinh ra từ người mẹ treo cổ mình và phát hiện bởi một nhà lãnh đạo đánh thuê gambino người dạy kiếm thuật guts và tuyển mộ anh trong nhóm lính đánh thuê sau một trận chiến khủng khiếp gambino là tê liệt với guts trái là trụ cột gia đìnhkiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu,xem phim kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu,download kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu,xem online kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu hd,xem kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu nhanh,tai phim kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu,berserk,the golden age arc i,xem phim berserk,the golden age arc i,download berserk,the golden age arc i,xem online berserk,the golden age arc i hd,xem berserk,the golden age arc i nhanh,tai phim berserk,the golden age arc i,the egg of the king