Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Bóng Tối Chết Chóc Dead Shadows.Diễn Viên: Gilles Barret,Margaux Devy,Sylvain Dubois

Bóng Tối Chết Chóc Dead ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Vào một ngày sao chổi Halley được cho là rơi xuống trái đất. Trong đêm đó, một sao chổi mới sẽ xuất hiện và tất cả mọi người trong tòa nhà đang chuẩn bị cho một bữa tiệc để ăn mừng sự kiện này. Thậm chí có một giả thuyết ngày tận thế sẽ xảy ra. Khi màn đêm buông xuống, Chris phát hiện ra rằng mọi người đang hành động kỳ lạ, và sự xuất hiện của những sinh vật lạ cùng với các sao chổi. Mọi người đang trở nên mất phương hướng và bạo lực, không mất nhiều thời gian trước khi họ bắt đầu biến đổi

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Xem Phim Khu Vực Bị Nguyền Rủa - Malum Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 ca trực kinh hoàng last shift trong phim một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát jessica loren do jessica sula đóngkhu vực bị nguyền rủa,xem phim khu vực bị nguyền rủa,download khu vực bị nguyền rủa,xem online khu vực bị nguyền rủa hd,xem khu vực bị nguyền rủa nhanh,tai phim khu vực bị nguyền rủa,malum,xem phim malum,download malum,xem online malum hd,xem malum nhanh,tai phim malum