Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

15 Phút 15 Minutes.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

15 Phút 15 MinutesViệt Sub Năm: 2001

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Xem Phim Khu Vực 4 - Sector 4: Extraction Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm lính đánh thuê bị bắt bởi kẻ thù và để lại cho đến chết khi lãnh đạo nhiệm vụ của họ thoát khỏi cuộc chiến tranh tàn phá khu vực 4 ông cam kết sẽ trở lại và đòi lại nợ máukhu vực 4,xem phim khu vực 4,download khu vực 4,xem online khu vực 4 hd,xem khu vực 4 nhanh,tai phim khu vực 4,sector 4,extraction,xem phim sector 4,extraction,download sector 4,extraction,xem online sector 4,extraction hd,xem sector 4,extraction nhanh,tai phim sector 4,extraction,salman bokhari,steven dell,jillian alysse