Thiên Sát Thần Binh The Divine Weapon.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Han Eun Jeong

Thiên Sát Thần Binh The Divine WeaponViệt Sub Năm: 2008

Trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh Sejong, triều đại Joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với đế quốc hùng mạnh do nhà Minh trị vì ở Trung Quốc, Joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ. Vì vậy, hoàng đế nhà Minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc Joseon phải phục tùng, đồng thời, tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của Joseon.Tình thế hiện tại còn buộc Joseon luôn phải dè

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Tam Nhân Hành Three.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Tam Nhân Hành ThreeThuyết Minh Năm: 2016

do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. NPH: Lotte Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Xem Phim Không Kích - Air Strike Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh năm 1943 tại trung quốc thời thế chiến 2 air strike kể về cuộc đánh bom của nhật bản vào trùng khánh 5 người trung quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của không quân nhật bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở trùng khánh phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với bruce willis adrien brody song seung hun lưu diệp trần vỹ đình tạ đình phong và phạm băng băngkhông kích,xem phim không kích,download không kích,xem online không kích hd,xem không kích nhanh,tai phim không kích,air strike,xem phim air strike,download air strike,xem online air strike hd,xem air strike nhanh,tai phim air strike,bruce willis,seung,heon