Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2Việt Sub Năm: 2007

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni Kenshin.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni KenshinThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

Tay Súng Athadu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tay Súng AthaduViệt Sub Năm: 2005

Nandu được thuê để gây áp lực cho một chính trị gia trong cuộc bỏ phiếu nhưng có kẻ đã gài anh ta và bóp cò trước, từ đó anh phải chạy trốn và chìm trong cuộc hành trình minh oan cho bản thân...

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Xem Phim Không Còn Thời Gian - Out Of Time Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn sẽ làm gì khi mà tất cả những điều bạn biết những điều bạn tin tưởng đều là dối trá đối với matt lee whitlock thì cơn ác mộng đó đã trở thành sự thật là một cảnh sát trưởng của banyan key florida làm việc năng nổ và được mọi người quý mến nhưng khi anh dấn thân vào một cuộc điều tra vể sự bạo hành dã man của một phụ nữ anh không ngờ chính nó đã làm cuộc sống anh thay đổikhông còn thời gian,xem phim không còn thời gian,download không còn thời gian,xem online không còn thời gian hd,xem không còn thời gian nhanh,tai phim không còn thời gian,out of time,xem phim out of time,download out of time,xem online out of time hd,xem out of time nhanh,tai phim out of time,denzel washingtoneva mendes