Một Ngày One Day.Diễn Viên: Lee Dong Hae,Nam Ji Hyun,Song Seung Hyun

Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2017

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.

Cuộc Đời Coco Coco Avant Chanel.Diễn Viên: Audrey Tautou,Benoît Poelvoorde,Alessandro Nivola

Cuộc Đời Coco Coco Avant ChanelViệt Sub Năm: 2009

Nữ diễn viên Pháp Audrey Tautou (trái) đóng Gabrielle "Coco" Chanel trong bộ phim tiểu sử "Coco Before Chanel" năm 2009. Bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình. Phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó, thất bại trong sự nghiệp ca hát, cho tới mối quan hệ lãng mạn với Boy Capel của Coco.

Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Xem Phim Không Còn Là Nữ Chính - No Longer Heroine (Heroine Shikkaku) Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ chính bị ảo tưởng sức mạnh thằng bạn ấu thơ yêu mình ngờ đâu nó hẹn hò với một con bé khác trong khi đó có một hot boy khác của trường lại để ý đến nữ chínhkhông còn là nữ chính,xem phim không còn là nữ chính,download không còn là nữ chính,xem online không còn là nữ chính hd,xem không còn là nữ chính nhanh,tai phim không còn là nữ chính,no longer heroine heroine shikkaku,xem phim no longer heroine heroine shikkaku,download no longer heroine heroine shikkaku,xem online no longer heroine heroine shikkaku hd,xem no longer heroine heroine shikkaku nhanh,tai phim no longer heroine heroine shikkaku