Siêu Nhí Karate The Karate Kid.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Siêu Nhí Karate The Karate KidViệt Sub Năm: 2010

Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: Berandal.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Yayan Ruhian,Donny Alamsyah

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: BerandalThuyết Minh Năm: 2014

Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.

Kung Phu Vua Đầu Bếp Kung Fu Chefs.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Ngô Kiến Hào,Ứng Thể

Kung Phu Vua Đầu Bếp Kung Fu ChefsThuyết Minh Năm: 2009

Nền ẩm thực Trung Hoa vốn nổi tiếng bởi sự đồ sộ cũng như lâu đời của nó. Wong Bing Yee là tộc trưởng và cũng là vua đầu bếp của làng, cho đến khi buổi thiết tiệc của anh diễn ra không như kế hoạch. Trong chuyến tìm kiếm sư phụ của anh trai mình, Wong Bing Yee đã tìm thấy nơi anh cần đến

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Xem Phim Không Chùn Bước 1 - Never Back Down Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì hỗ trợ cho sự nghiệp của cậu em trai jack cùng gia đình phải dọn nhà đến orlando florida là một ngôi sao của đội bóng đá tại ngôi trường cũ thế nhưng tại ngôi trường mới mà cậu vừa nhập học jack chỉ là một kẻ vô danhkhông chùn bước 1,xem phim không chùn bước 1,download không chùn bước 1,xem online không chùn bước 1 hd,xem không chùn bước 1 nhanh,tai phim không chùn bước 1,never back down,xem phim never back down,download never back down,xem online never back down hd,xem never back down nhanh,tai phim never back down,sean faris,amber heard,cam gigandet,evan peters,leslie hope,djimon hounsou,wyatt smith,affion