Chuyến Đi Tử Thần Death Trip.Diễn Viên: Leo Ku,Charlie Yeung,Eric Tsang

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Leo Ku,Charlie Yeung,Eric Tsang

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Chiến Binh Báo Thù Fight Valley.Diễn Viên: Erin Obrien,Cabrina Collesides,Miesha Tate,Salvatore Franciosa

Chiến Binh Báo Thù Fight ValleyViệt Sub Năm: 2016

Một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm. Chị gái của cô gái xấu số - Windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mình.

Khát Máu Thirst.Diễn Viên: Park Kang Ho Song,Ok Bin Kim,Hae Suk Kim,Ha Kyun Shin,In Hwan Park,Dal Su Oh

Khát Máu ThirstViệt Sub Năm: 2009

Sang-huyn - một vị linh mục làm tình nguyện ở một bệnh viện địa phương tại Châu Phi. Ông sống trong sự vô tận của đau khổ, luôn hoài nghi về một thế giới thuộc về nó. Ông tình nguyện tham gia thử vắc-xin phòng chống virus Emmanuel với hi vọng cứu được ngay cả một cuộc sống. Tuy thử nghiệm thất bại tưởng chừng như Sang-Huyn có thể tử vong nhưng ông đã hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng.Tin tức về sự hồi phục kỳ diệu của Sang-Huyn nhanh chóng lan truyền sang các giáo dân mộ đạo, họ tìm đến ông như

Xem Phim Kho Báu Đẫm Máu - Stealing Legend Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

100 năm trước tại zhao ling thẩm tây lưu truyền kho báu zhao ling biến mất bí ẩn thu hút mọi người động vật ma quỷ thần tranh giành đẫm máu câu chuyện bắt đầu vào năm 1914 khi bí mật của kho báu được tiết lộkho báu đẫm máu,xem phim kho báu đẫm máu,download kho báu đẫm máu,xem online kho báu đẫm máu hd,xem kho báu đẫm máu nhanh,tai phim kho báu đẫm máu,stealing legend,xem phim stealing legend,download stealing legend,xem online stealing legend hd,xem stealing legend nhanh,tai phim stealing legend,tian liang,zhou xianxin,li ching,litai yan,thanh lịch villa,yan yan propiona