Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Xem Phim Khí Phách Thiếu Lâm Tự - Shaolin Warrior Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé chạy vào chùa thiếu lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của thiếu lâm trụ trì nhưng khi đến một ngày vua chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong thiếu lâm tự và trận chiến giữa họ đã bắt đầukhí phách thiếu lâm tự,xem phim khí phách thiếu lâm tự,download khí phách thiếu lâm tự,xem online khí phách thiếu lâm tự hd,xem khí phách thiếu lâm tự nhanh,tai phim khí phách thiếu lâm tự,shaolin warrior,xem phim shaolin warrior,download shaolin warrior,xem online shaolin warrior hd,xem shaolin warrior nhanh,tai phim shaolin warrior,ye jianwei,chen ke,liu ruicheng