Phép Lạ Lourdes

Phép Lạ LourdesViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh tại Lộ-Đức (thành phố thuộc miền nam nước Pháp), nơi đoàn hành hương Dòng Malta tổ chức cho các tín hữu và những bệnh nhân đến xin ơn chữa lành, trong đó có Christine. Nhưng chủ yếu nàng chỉ xem như một chuyến du lịch, có cơ hội biết thêm về một nét văn hoá và nhất là để tránh tâm trạng ức chế do chứng liệt toàn thân của mình?

Thiên Đường Là Có Thật Heaven Is For Real.Diễn Viên: Greg Kinnear,Kelly Reilly,Thomas Haden Church,Connor Corum

Thiên Đường Là Có Thật Heaven Is For RealViệt Sub Năm: 2014

Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên tên bán chạy nhất của Todd Burpo’ – Phim kể về 1 cậu bé khi qua đời cậu gặp chúa nhưng sau đó cậu lại trở về trái đất-trần gian và kể lại trải nghiệm của mình-1 câu chuyện với sắc màu rực rỡ đầy ấn tượng

500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: John Cusack,Dianne Wiest,Jennifer Tilly

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Xem Phim Khi Chàng Gặp Nàng - Boy Meets Girl Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chàng gặp nàng một bộ phim tình cảm do đạo diễn eric schaeffer phụ trách sản xuất nội dung phim xoay quanh ricky một cô nàng chuyển giới xinh đẹp 23 tuổi sống một cuộc sống bình dị tại kentucky bên cạnh ricky lúc nào cũng có robby bên cạnh người bạn thân suốt hơn 15 năm với cô và trớ trêu hơn khi ricky nhận ra mình có tình cảm với francesca một cô gái xinh đẹp khác mà không hề biết rằng robby cũng có tình cảm với cô boy meets girlkhi chàng gặp nàng,xem phim khi chàng gặp nàng,download khi chàng gặp nàng,xem online khi chàng gặp nàng hd,xem khi chàng gặp nàng nhanh,tai phim khi chàng gặp nàng,boy meets girl,xem phim boy meets girl,download boy meets girl,xem online boy meets girl hd,xem boy meets girl nhanh,tai phim boy meets girl